September 2024

กิจกรรม ไหว้พระสวดมนต์ก่อนเข้าชั้นเรียน

.วันนี้ 10 กันยายน 2567 กิจกรรมไหว้พระก่อนเข้าเรียน ณ อาคารหอประชุมวิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร พระมหาวิรุธ วิโรจโน, ผศ.ดร. รักษาการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร ได้มอบหมายให้ พระครูศิริโสธรคณารักษ์ อาจารย์ประจำคณะศาสนาและปรัชญา เป็นประธานนำคณาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษาวิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร ไหว้พระสวดมนต์ก่อนเข้าชั้นเรียน เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีของมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชาวิทยาลัย สืบต่อไป

กิจกรรม ไหว้พระสวดมนต์ก่อนเข้าชั้นเรียน Read More »

การบรรยายประจำวันและให้โอวาท คณาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษา

วันนี้ ๓ กันยายน ๒๕๖๗ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร นำโดย พระมหาวิรุธ วิโรจโน, ผศ.ดร. รักษาการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร ได้นำพา คณาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษา ไหว้พระสวดมนต์อันเป็นศาสนประเพณีก่อนเข้ารับฟังการบรรยายประจำวันและโอวาทจากท่านผู้อำนวยการวิทยาลัย เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติ เพื่อเป็นศิริมงคล

การบรรยายประจำวันและให้โอวาท คณาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษา Read More »

ประชุมประจำเดือนกันยายน 2567

วันนี้ 09 กันยายน 2567 มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร โดย พระมหาวิรุธ วิโรจโน, ผศ.ดร. ผู้รักษาการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร ได้นำประชุมประจำเดือนกันยายน 2567 เพื่อติดตามภาระงานที่ได้มอบหมาย เพื่อให้งานได้เดินและบรรลุผลให้สมบูรณ์ เป็นมรรคผลต่อวิทยาลัยต่อไป

ประชุมประจำเดือนกันยายน 2567 Read More »

พิธีสามีจิกรรมแด่พระเดชพระคุณพระเทพวงศาจารย์ (สำลี คุตฺตสีโล) เจ้าคณะจังหวัดยโสธร

28 สิงหาคม 2567 วันนี้พระมหาวิรุธ วิโรจโน, ผศ. ดร. รักษาการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยศาสนศาสตร์ยโสธร นำบุคลากร คณาจารย์ ทำพิธีสามีจิกรรมแด่พระเดชพระคุณพระเทพวงศาจารย์ (สำลี คุตฺตสีโล) เจ้าคณะจังหวัดยโสธร ณ วัดมหาธาตุ ( พระอารามหลวง ) เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา

พิธีสามีจิกรรมแด่พระเดชพระคุณพระเทพวงศาจารย์ (สำลี คุตฺตสีโล) เจ้าคณะจังหวัดยโสธร Read More »

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Scroll to Top